ธกส ปล่อยสินเชื่อล่าสุดให้เลือกมากมาย

รายได้

ไม่ระบุรายได้

วงเงิน

ไม่ระบุวงเงิน

ระยะผ่อน

ไม่ระบุระยะเวลาผ่อนชำระ


ธกส ปล่อยสินเชื่อ 200000

ธกส ปล่อยสินเชื่อ 200000 สานฝันธุรกิจรายย่อย ปล่อยกู้ ง่ายรับเงินไว 2566

ธนาคารปล่อยกู้สานฝันธุรกิจรายย่อยให้เป็นจริง เศรษฐกิจไม่ดีกิจการยังไปต่อได้ยังไม่อยากปิดกิจการ ธกส ปล่อยสินเชื่อ 200000

ธกส ปล่อยสินเชื่อ 200000รายละเอียดสำคัญสินเชื่อ 

ธกส ปล่อยสินเชื่อ 200000 เพื่อธุรกิจรายย่อยไม่ว่าจะลงทุน หรือหมุนเวียนสภาพคล่องก็สามารถสมัครสินเชื่อ ธกสนำเงินไปใช้จ่ายได้ทันที ธนาคารปล่อยกู้เพื่อคนที่ประกอบกิจการส่วนตัวโดยเฉพาะ โดยจะมีการพิจารณาวงเงินสูงสุดรายละ 2 แสนบาท สามารถผ่อนชำระคืนได้นานสูงสุดถึง 20 ปีกรณีนำเงินทุนไปลงทุนแต่หากต้องการหมุนเวียนสภาพคล่องสามารถผ่อนชำระสินเชื่อเงินด่วน ธกสได้นานถึง 18 เดือน 

ธกส ปล่อยสินเชื่อ 200000คุณสมบัติผู้ที่สามารถขอสินเชื่อได้ 

ผู้ที่สามารถสมัครสินเชื่อ ธกสได้จะต้องบรรลุนิติภาวะแล้วมีอายุ 20 ปีขึ้นไป และเป็นบุคคลที่มีสัญชาติไทยอย่างถูกต้องตามกฎหมาย กู้เงินด่วน ธกส จะต้องมีเอกสารประกอบวิชาชีพชำนาญการนั้น เช่น จบทางด้านช่าง หรือมีความรู้มีประสบการณ์เพียงพอที่จะสามารถประกอบกิจการนั้นๆได้จริง สามารถพิสูจน์ว่าผ่อนชำระสินเชื่อเงินด่วน ธกสได้ โดยจะต้องมีเอกสารหลักฐานเกี่ยวข้องกับรายได้และความสามารถในการชำระหนี้ มีการยื่นหลักทรัพย์ค้ำประกัน จึงจะสามารถรับธกส ปล่อยสินเชื่อ 200000

ธกส ปล่อยสินเชื่อ 200000กู้เงินทำธุรกิจดีกว่าใช้เงินเก็บอย่างไร 

หลายคนที่เพิ่งเริ่มทำธุรกิจ หรือคิดจะลงทุนอะไรสักอย่าง และกำลังตัดสินใจไม่ได้ว่า สมัครสินเชื่อ ธกสเพื่อกู้เงินด่วน ธกส หรือจะใช้เงินเก็บที่มีอยู่ดีกว่ากัน ต้องบอกเลยว่าไม่ว่าจะวิธีการไหนก็ไม่ผิดทั้งนั้น แต่แนวคิดของนักธุรกิจส่วนใหญ่ จะใช้วิธีนำวงเงินมาต่อยอด เรียกว่าเงินต่อเงินนั่นเอง การที่ธนาคารปล่อยกู้หมายความว่าเราจะได้ดึงเงินในอนาคต มาใช้จ่าย ในส่วนตรงนี้ทำให้หลายคนมีความกังวล ว่าจะเป็นหนี้ แต่หากเราเลือกใช้เงินเก็บก็จะไม่เป็นหนี้อย่างแน่นอน แต่ในทางกลับกัน หากคุณเกิดวิกฤตขึ้นมาในธุรกิจ คุณจะไม่เหลือเงินเก็บเพื่อฟื้นตัวได้เลยอีกทั้งการกู้เงินด่วน ธกสในช่วงเวลาที่ลำบากแล้ว ธนาคารก็จะพิจารณาว่าคุณไม่มีทรัพย์สินหรือเงินสดเพื่อหมุนเวียนอยู่เลยทำให้โอกาสในการฟื้นตัวค่อนข้างยาก แต่สิ่งที่ต้องพิจารณาสำหรับการทำธุรกิจเลย โดยเฉพาะสมัครสินเชื่อ ธกสธุรกิจรายย่อย คุณจะต้องมีตลาดรองรับแล้วจึงจะแน่ใจว่าวงเงินที่กู้มานั้นสามารถไปต่อยอดทำกำไรได้ เพื่อจะเป็นการคำนวณว่าดอกเบี้ยเงินกู้ ธกส และกำไรจะได้รับเท่าไหร่นะจะคืนทุนประมาณช่วงไหน รวมทั้งต้องดูมูลค่าเงินทุนที่ต้องการนำมาใช้หมุนเวียนธุรกิจหรือลงทุนใหม่ จะต้องไม่เกินตัวจนเกินไป หากผิดแผนหรือผิดพลาดขึ้นมาจะได้ไม่ต้องเจ็บหนัก ธกส ปล่อยสินเชื่อ 200000 ก็ถือเป็นวงเงินที่มากพอสมควรในการทำธุรกิจรายย่อยไม่ว่าจะเป็นอาชีพไหนก็ตามหรือจะเป็นธุรกิจเกี่ยวกับธุรกิจแฟรนไชส์ 

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

สินเชื่อแม่มณี scb ฟรีค่าธรรมเนียมปี 2022

รายได้

ขั้นต่ำ 25,000 /เดือน

วงเงิน

สุงสุดไม่เกิน 500,000 บาท

ระยะผ่อน

ผ่อนนานไม่เกิน 60 เดือน

สินเชื่ออาชีพอิสระกรุงศรีคิดดอกเบี้ยไม่แพง

รายได้

ขั้นต่ำ 15,000 /เดือน

วงเงิน

สุงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้

ระยะผ่อน

ตั้งแต่ 12 ถึง 60 เดือน